Home / ข่าวบริการการสอนและการสอบ / นศ. ป.ตรี ตรวจสอบผลการลงทะเบียน เนื่องจาก ศบศ. ได้มีการยกเลิกการลงทะเบียนในรายวิชาที่ นศ. ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าและไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของรายวิชา

นศ. ป.ตรี ตรวจสอบผลการลงทะเบียน เนื่องจาก ศบศ. ได้มีการยกเลิกการลงทะเบียนในรายวิชาที่ นศ. ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าและไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของรายวิชา

ฝ่ายทะเบียนฯ กำลังดำเนินการ สอบทานรายวิชาบังคับก่อน บังคับร่วม หรือรายวิชาลงทะเบียนเรียนซ้ำของนักศึกษา ระดับปริญญาตรีทุกคน ที่ได้มีการลงทะเบียนเรียนล่วงหน้าไว้ ก่อนที่ผลการเรียนภาค 1/2561 ออก

ศูนย์บริการการศึกษาจึงขอให้ นศ. ทุกคนได้เข้าไปตรวจสอบรายวิชาที่ตนเองได้ลงทะเบียนเรียนไว้ หากผิดเงื่อนไข ศบศ. จะทำการยกเลิกออกไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ นศ. ทราบ ทั้งนี้ หาก นศ. ต้องการลงทะเบียนเรียนในรายวิชาอื่นๆ เพิ่ม ก็สามารถ เพิ่มได้ทัน ภายใน 1 สัปดาห์ (เพิ่มได้ ถึงวันที่ 16 พ.ย..2561 นี้) จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

About lthanach

Check Also

ตรวจสอบเลขที่นั่งสอบ ห้องสอบ การสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2562

นักศึกษาตรวจสอบเลขที่นั่งสอบ ห้องสอบ การสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2562 โดยปฏิบัติ ดังนี้ 1. นักศึกษาดูเลขที่นั่งสอบได้ที่ เมนู “ตารางสอบนักศึกษา” ที่เว็บไซต์ศูนย์บริการการศึกษา หรือ คลิก (ไม่ต้องเข้าระบบ) …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *