การจองใช้ห้องผ่านทาง web
- เข้าสู่ระบบจองห้องบรรยายฯ ผ่านเว็บไซต์ศูนย์บริการการศึกษา โดยต้องกรอกรหัสผู้จองและรหัสผ่านให้ถูกต้อง (ใช้รหัสผ่านเดียวกันกับระบบบริการการศึกษา หากท่านยังไม่มีรหัสผ่าน กรุณาติดต่อศูนย์บริการการศึกษา โทร 3107, 3106)
- ดำเนินการจองห้องในระบบฯ โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนทุกขั้นตอน
- หากจองใช้เพื่อการเรียนการสอนในเวลาทำการปกติ (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น.) ไม่ต้องใช้แบบฟอร์มจองห้อง
- หากจองห้องนอกเหนือเวลาทำการทุกกรณี ขอความกรุณาพิมพ์แบบฟอร์มจากระบบฯ หรือกรอกแบบฟอร์มจองห้องที่ธุรการกลาง แล้วส่งศูนย์บริการการศึกษา โดยผ่านหัวหน้าหน่วยงาน
- หากการใช้ห้องทำกิจกรรมดังกล่าว ศูนย์บริการการศึกษาพิจารณาแล้วว่าต้องเสียค่าบำรุงห้องให้กับมหาวิทยาลัย ทางฝ่ายบริการการสอนฯจะติดต่อกลับไปในภายหลัง ซึ่งท่านจะต้องชำระค่าบำรุงห้องที่ส่วนการเงินและบัญชี อาคารบริหาร
- หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้ห้องในภายหลัง ขอความกรุณาแก้ไขข้อมูลในระบบฯด้วย (ในระบบฯ ไม่สามารถแก้ไขวันและเวลาที่ใช้ห้องได้ ถ้าต้องการแก้ไขวันและเวลาที่ใช้ห้องต้องยกเลิกการจองห้อง และบันทึกการจองใหม่)
- ถ้าค้นหาในระบบฯแล้วไม่มีห้องว่าง กรุณาจองห้องผ่านทางโทรศัพท์กับฝ่ายบริการการสอนฯ
- ในการใช้ห้อง หากท่านต้องการสื่อโสตฯเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่มีอยู่ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการสื่อโสตฯ ศูนย์บรรณสารฯ โดยตรง
- ในการใช้ห้องบรรยายจัดประชุม สัมมนาต่างๆ หากต้องการจัดสถานที่ เวที และอุกรณ์ต่างๆเพิ่มเติม เช่น โพเดียม โซฟา กรุณาติดต่อส่วนพัสดุได้โดยตรง และเมื่อใช้ห้องเสร็จแล้ว กรุณาจัดสถานที่ให้เรียบร้อยเหมือนเดิม